• Welcome to this forum . We are a worldwide group with a common interest in Birmingham and its history. While here, please follow a few simple rules. We ask that you respect other members, thank those who have helped you and please keep your contributions on-topic with the thread.

    We do hope you enjoy your visit. BHF Admin Team

zelmafox

Lời khuyên cho nhà môi giới BĐS khi làm việc với khách quốc tế​

Đại lý bất động sản đối mặt với nhiều thách thức khi làm việc với khách hàng quốc tế. Những người này thường có câu hỏi và yêu cầu khác biệt so với khách hàng địa phương. Tuy nhiên, không nên hoàn toàn né tránh khách hàng quốc tế. Dưới đây là một số tips để làm việc hiệu quả với người nước ngoài muốn mua bất động sản trong nước.

Hãy thông báo thay vì chào bán​

Đối với những người làm kinh doanh bất động sản, thường tự nhiên họ nghĩ ngay đến việc bán. Tuy nhiên, khi làm việc với người mua quốc tế, cần lưu ý rằng họ thường không rành rẽ về thị trường địa phương và luật pháp liên quan đến sở hữu nhà ở nước ngoài.

1bde6b588f99b19ff4d5215d16eb35e5.jpg

Thay vì đề xuất bán ngay từ đầu, hãy bắt đầu bằng việc hỏi khách hàng quốc tế liệu họ có thắc mắc gì không. Cung cấp thông tin cụ thể để xây dựng sự tin tưởng, và hỏi về mục tiêu, khó khăn, tình hình hiện tại và mong muốn cá nhân của họ. Đồng thời, giải thích rõ bạn cần thông tin gì từ họ để làm việc một cách hiệu quả. Điều này quan trọng để xem xét liệu nhu cầu của họ có phù hợp với khả năng của bạn, và liệu bạn có thể phục vụ họ như mong muốn hay không.

Thấu hiểu nhu cầu riêng của mỗi khách hàng​

Quan trọng là bạn không nên cho rằng mọi khách hàng quốc tế đều muốn những thứ giống nhau. Mặc dù nhiều người theo xu hướng, nhưng có người mua nước ngoài thay đổi nhu cầu khi tìm hiểu kỹ về một khu vực. Sau khi bạn cung cấp thông tin về thị trường và khu vực, hãy tìm hiểu thêm về mong muốn thực sự của họ.

Ví dụ, một khách hàng mua BĐS nói muốn ngôi nhà tương lai "rộng rãi". Có thể họ muốn một sơ đồ mở hơn là diện tích lớn. Bằng cách lắng nghe kỹ, bạn có thể hiểu và hỗ trợ họ hiểu rõ hơn về nhu cầu của mình.

Đừng quên giải thích về thị trường địa phương bằng cách đơn giản hóa thuật ngữ. Hãy cho họ biết bạn sẽ làm gì ở từng giai đoạn. Một nhà môi giới giỏi cũng có thể sử dụng thông tin hữu ích từ internet và trình bày cho khách hàng nước ngoài.

Những điều này không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ thị trường bất động sản hơn, mà còn thể hiện kiến thức của bạn và củng cố uy tín là một nhà môi giới thành công. Điều này sẽ giúp khách hàng tự tin hơn khi thảo luận và đưa ra quyết định.

Trong giao tiếp thì phải linh hoạt​

Trong thời đại hiện nay, khi có khách hàng quốc tế ở các múi giờ khác nhau, bạn cần phải sẵn sàng phản hồi vào các thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa bạn phải thức cả đêm. Bạn chỉ cần tự chuẩn bị để trò chuyện với họ vào sáng sớm hoặc tối muộn tùy theo múi giờ của họ. Đồng thời, bạn cũng cần linh hoạt để giao tiếp với họ qua các kênh mà họ ưa thích.

550bc2c695ef20c8d565772073546aaf.jpg

Bình tĩnh và quyết đoán​

Một nhà môi giới bất động sản giỏi cần phải định rõ giới hạn và rõ ràng về những gì mình sẽ làm và không làm. Với tư cách là chuyên gia trong việc giao dịch bất động sản, nhiệm vụ của bạn là đảm ensure rằng khách hàng của bạn hiểu rõ về các dịch vụ mà bạn cung cấp và những việc bạn sẽ thực hiện. Hãy đặt nền tảng cho mối quan hệ bằng cách thiết lập những kỳ vọng thực tế và bắt đầu với một tinh thần bình tĩnh khi làm việc cùng họ. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa các vấn đề có thể xảy ra sau này.

➔➔➔ Follow dự án Tại https://ok.ru/group/70000003799703/topic/155750206919575

Vì vậy, trong quá trình làm việc, bạn cần liên tục đặt câu hỏi cho khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ. Đồng thời, bạn nên chuẩn bị cho họ một kịch bản xấu nhất có thể xảy ra, cùng với những thách thức có thể gặp phải và cách để giải quyết chúng. Điều này giúp họ tự tin hơn khi đối mặt với những tình huống khó khăn.

Ngoài ra, đảm bảo rằng khách hàng hiểu rõ từng bước trong quy trình giao dịch, thời gian mà mỗi bước mất và những gì họ cần để hoàn thành mỗi giai đoạn. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy tự tin hơn về quy trình và biết cách chuẩn bị tốt nhất
Birthday
Apr 1, 1999 (Age: 25)
Location
Việt Nam
Gender
Male
Back
Top